Mẹo nhỏ - áo thun quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 114 | Cật nhập lần cuối: 5/26/2017 10:00:51 AM | RSS

A. Cách quảng cáo doanh nghiệp trên chiếc áo thun quảng cáo

Một doanh nghiệp kinh doanh áo thun quảng cáo tuỳ chỉnh cần yêu cầu phải có thiết kế độc đáo và cách thức mới để quảng cáo để có thể cạnh tranh. Sự cạnh tranh trong kinh doanh trực tuyến và cửa hàng bán lẻ kinh doanh áo thun quảng cáo là đáng kể. Để nổi bật lên từ sự cạnh tranh, cửa hàng của bạn cần sử dụng các cách quảng cáo ban đầu để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Đồng phục


Khi các doanh nghiệp nhỏ bắt đầu đi vào họat động, thì họ luôn phải cố gắng tiết kiệm càng nhiều chi phí càng tốt. Trong khi một doanh nghiệp nhỏ sẽ trông chuyên nghiệp nếu nhân viên của mình mặc đồng phục, nhiều doanh nghiệp nhỏ không thể có đủ trang phục cho nhân viên của mình khi họ bắt đầu hoạt động kinh doanh.

Bạn có thể cung cấp dịch vụ in ấn và thiết kế áo thun quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ với mức giảm giá đáng kể như là một lựa chọn đồng nhất. Thương mại hóa là bạn có thể đặt tên công ty áo thun quảng cáo tùy chỉnh của bạn và in thêm số điện thoại trên đồng phục của công ty. Điều này sẽ không chỉ giúp bạn có được khách hàng doanh nghiệp mới, mà nó còn có thể sẽ giúp bạn tiếp xúc với các khách hàng doanh nghiệp nhỏ.

Áo thun quảng cáo

Áo thun đồng phục có in quảng cáo

Video


Quảng cáo trên Internet rất quan trọng đối với hầu hết các loại hình kinh doanh. Tuy nhiên, một doanh nghiệp kinh doanh áo thun có thể sử dụng các trang web lưu trữ video trực tuyến miễn phí cho tạo lợi thế của mình. Tạo video ngắn 30 hoặc 60 giây có các áo phông, áo thun quảng cáo và lời chứng thực của khách hàng hài lòng.

Chi phí duy nhất của bạn là chi phí in áo thun quảng cáo tuỳ chỉnh để đưa vào video, và thậm chí những chiếc đó có thể trở thành trung tâm lợi nhuận nếu video phổ biến. Tạo các video có tính hài hước hoặc một số yếu tố khác mà người xem sẽ thấy thú vị để thu hút sự chú ý của người xem. Bắt đầu quảng bá video của bạn trên các bảng tin trên Internet để thu hút thêm nhiều sự chú ý.

Áo thun quảng cáo

Áo thun quảng cáo Youtube

Ra ngoài


Tạo áo thun quảng cáo tùy chỉnh bằng cách cho khách hàng cảm nhận trực quan. Khách hàng cần xem sản phẩm của bạn để đặt hàng. Tạo một loạt áo thun tuỳ chỉnh mà bạn có thể mặc cho các sự kiện khác nhau, đặt tên công ty và thông tin liên lạc của bạn trên áo thun và mang theo danh thiếp để cung cấp cho khách hàng tiềm năng quan tâm.

Ví dụ: tạo một chiếc T-shirt có hình bóng chày và sau đó đi ra một trò chơi bóng chày chuyên nghiệp hoặc không chuyên nghiệp. Có một thông điệp ở mặt sau của áo của bạn để khuyến khích mọi người hỏi về thiết kế của áo thun và cách đặt hàng, và chuẩn bị đưa ra danh thiếp khi bạn đi bộ giữa các thợ giặt ủi.

Kiốt


Mọi người thường xuyên xem các kiosk áo thun trong các khu mua sắm và cửa hàng bách hóa. Một cách duy nhất để sử dụng các kiosk áo thun là đi đến nơi khách hàng của bạn đang ở và thiết lập một bảng hoặc kiosk ở đó. Ví dụ: thay vì thiết lập một trung tâm mua sắm để có được khách hàng doanh nghiệp, bạn nên thiết lập tại các cuộc họp kinh doanh địa phương và triển lãm thương mại. Tìm ra khách hàng của bạn đi đâu, và thiết lập một T-shirt bán kiosk ở đó để có được nhiều kinh doanh và tiếp xúc.

Công ty sản xuất cao thun quảng cáo

Công ty sản xuất áo thun quảng cáo

Thiết kế áo phông đồ họa của riêng bạn và thiết lập thương hiệu của bạn là một quá trình phức tạp. Chi phí sản xuất trả trước, thường được các nhà thiết kế mới trả tiền túi, có thể làm cho việc phát triển thương hiệu quảng cáo trở nên khó khăn hơn nhiều so với việc bắt đầu một doanh nghiệp mà không đòi hỏi gì hơn là một trang web.

Tuy nhiên, mọi người luôn tìm kiếm các sản phẩm thú vị và ý tưởng mới từ các nhà thiết kế tài năng, do đó khả năng tiếp cận đúng người của bạn có thể là chìa khoá thành công cho thương hiệu áo thun quảng cáo của bạn

B. Làm thế nào để thiết kế thương hiệu riêng của bạn trên chiếc áo thun quảng cáo


1. Tiến hành nghiên cứu thị trường triệt để, vì thông tin thiết yếu này sẽ quyết định tính thẩm mỹ của thương hiệu của bạn, từ việc thiết kế áo thun quảng cáo đến logo của bạn. Hãy nhớ rằng logo, phong cách thiết kế và thậm chí thương hiệu mà có thể hấp dẫn đối với những thiếu niên đối trọng văn hoá có thể sẽ không tốt như vậy với các bà mẹ ngoại ô.

Phỏng vấn các thành viên của thị trường mục tiêu của bạn để phát triển ý tưởng về giá, tiếp thị và các kiểu thiết kế có nhiều khả năng thành công. Tận dụng các mạng xã hội để tiến hành các cuộc thăm dò trong số các thành viên của nhóm mục tiêu của bạn.

Nghiên cứu đối tượng sử dụng áo thun quảng cáo

Phỏng vấn thành viên sử dụng áo thun quảng cáo

2. Phát triển thiết kế đồ họa, logo và thương hiệu đồ hoạ bằng cách sử dụng những thông tin nghiên cứu thị trường của bạn. Mọi khía cạnh của thương hiệu của bạn phải phản ánh các giá trị và thị hiếu của thị trường mục tiêu của bạn. Đừng cố gắng thu hút mọi người, hoặc bạn có thể sẽ không hấp dẫn bất kỳ ai, cảnh báo Cơ quan Quản lý Doanh nghiệp Nhỏ.

Tạo nhiều biểu tượng đồ họa của biểu tượng tiềm năng, tên thương hiệu và thiết kế áo thun. Kiểm tra thiết kế của bạn với các thành viên của thị trường mục tiêu của bạn để thu hẹp lựa chọn của bạn để thiết kế hiệu quả nhất với các thành viên của nhóm của bạn.

3. Chuẩn bị để sản xuất và bán dòng áo của bạn nếu không có sự trợ giúp của các nhà bán lẻ hay các thương hiệu thiết kế. Các công ty được thành lập không muốn rủi ro đầu tư cần thiết để sản xuất hàng bởi một nhà thiết kế chưa được kiểm nghiệm, vì vậy có lẽ bạn sẽ cần phải xây dựng một thị trường cho thương hiệu áo thun quảng cáo của mình,

Tìm các công ty để sản xuất mẫu áo phông của bạn. Mua sắm cho một nhà sản xuất đáng tin cậy có thể sản xuất áo thun theo phong cách phù hợp và cũng có thể xử lý in màn hình chất lượng cao cho thiết kế đồ hoạ của bạn.

Áo thun quảng cáo độc đáo

Áo thun quảng cáo độc đáo

4. Sử dụng các mẫu của bạn để bắt đầu thiết lập kinh doanh áo thun quảng cáo của bạn. Thuê các mô hình và nhiếp ảnh gia để có được các trang trình bày chuyên nghiệp của dòng sản phẩm áo thun của bạn bởi vì sẽ có giá trị trong việc tiếp thị dòng sản phẩm của bạn cho cả khách hàng tiềm năng và người mua, như các nhà bán lẻ và nhà thiết kế, đặc biệt là trực tuyến.

Hãy xem xét kỹ thuật tiếp thị thay thế rẻ tiền nhưng thường có hiệu quả nếu thương hiệu mới của bạn đang hoạt động với ngân sách khổng lồ. Ví dụ: các mẫu áo thun quảng cáo trực tuyến miễn phí cho các thành viên có ảnh hưởng của thị trường mục tiêu của bạn có thể tạo ra tiếng tăm từ miệng và khả năng tiếp thị lan truyền với chi phí tối thiểu cho bạn.